THÔNG TIN HỌC TẬP

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Tưng bừng Ngày Hội khai trường năm học mới

        Hòa cùng không khí náo nức tưng bừng đón chào năm học mới của cả nước, sáng ngày 5/9/2013, thầy trò trường THCS Lý Tự Trọng TP Tam kỳ hân hoan mở hội khai trường năm học 2013 -2014.

         
     Về dự Lễ Khai giảng với nhà trường, có các bác Bùi Ngọc Ảnh -Phó chủ tịch UBND Thành phố Tam Kỳ, Bác Nguyễn Ngọc Đào - Bí thư Đảng ủy Phường An Xuân và Thầy Trần Ngọc Sơn - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo TP Tam Kỳ, nguyên là Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng về tham dự. 
    Trong không khí phấn khởi đầu năm, nhà trường đã vinh dự đón nhận Bằng công nhận danh hiệu :" Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 2".
     Bác Bùi Ngọc Ảnh -Phó chủ tịch UBND Thành phố Tam Kỳ, và Thầy Trần Ngọc Sơn - Trưởng phòng giáo dục TP Tam Kỳ đã trao bằng công nhận " Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 2" cho các thầy trong BGH nhà trường:

        
       Trong dịp khai giảng, các vị đại biểu cũng cắt băng khánh thành Trung tâm thí nghiệm thực hành của nhà trường vừa mới được xây dựng, trong niềm hân hoan phấn khởi của Thầy trò trường THCS Lý Tự Trọng:

       
      Các hoạt động trong Hội Khai trường gồm có: Thi chụp ảnh ngày khai giảng của khối lớp 9, Thi vẽ tranh Khánh thành Khu thí nghiệm thực hành của các khối lớp 6,7,8; và Thi thuyết trình về Tìm hiểu chủ quyền Biển đảo Việt Nam.... tất cả đã tạo nên một không khí tưng bừng phấn khởi của ngày đầu năm học mới.
                          Ảnh đạt giải nhất Khối 9 ( Lớp 9/3)
       Tranh đạt giải nhất của khối 7 ( Lớp 7/ 4  )
Tranh đạt giải nhất Khối 8 ( Lớp 8/3 )
Tranh đạt giải nhất Khối 6 ( lớps6/4  )

     Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Tấn Sỹ đã phát biểu nêu lên những nổ lực vượt bậc và những thành tích xuất sắc trong dạy và học của thầy và trò trường THCS Lý Tự Trọng và đề ra kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ năm học mới:
... và gióng lên hồi trống khai trường rộn ràng...mở đầu cho một năm học mới 2013 -2014 hứa hẹn nhiều thành công và thắng lợi mới:
     
    Cùng các bạn chi đội Nguyễn văn cừ - Lớp 8/4 thân mến!    Năm học mới đã bắt đầu, chúng ta hãy lên giây cót tinh thần và nổ lực phấn đấu để rèn luyện và học tập thật tốt đạt nhiều thành tích, xứng đáng là những con ngoan trò giỏi và xứng đáng là học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Tam Kỳ  thân yêu các bạn nhé !

Ban Biên tập Lớp 8/4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét